The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Kústayfirhöfn

Spurning um að byrja á þessu í næsta saumó. Það eru nokkrar ástæður fyrir því af hverju mig langar að skella mér í að hekla þetta:

1) Hrikalega smart (augljóslega)
2) Á svo marga svona kústa að ég þarf að merkja og skreyta þá sérstaklega – það væri t.d. hægt að nota mismunandi liti. Einn litur fyrir hvert herbergi … gæti verið smart.
3) Ég á mér ekkert líf og þetta er það eina sem mér dettur í hug að gera… já, fyrir utan að hekla utan um biblíuna mína sem er eiginlega ennþá meira smart.

P.S. Fann þetta þegar ég var að skoða biblíu hekludótið. Anna L: er þetta ekki einmitt það sem þú ert búin að vera að leita að fyrir litla gluggann??? ;o)

september 12, 2006 - Posted by | Handavinna

3 athugasemdir »

  1. Þetta er alveg greinilega málið… Svakalega hlakka ég til þegar þú verður búin að hekla utan um ALLA kústana þína!! Þú gætir líka heklað utan um alla gaffla, skeiðar, ausur etc. Mikið kemur þú til með að eiga smart hluti!!! Spurning um að bjalla í Völu Matt!!

    Athugasemd af Brynkan | september 15, 2006

  2. og þú kemur alltaf til með að eiga tækifærisgjafir, afmælisgjafir og jólagjafir sem slá í gegn!

    Athugasemd af emsin | september 18, 2006

  3. Sjáið þið ekki Völu Matt fyrir ykkur segja: „En skemmtilegt!!!“

    Athugasemd af The lady herself | september 18, 2006


Færðu inn athugasemd