The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Speglamaðurinn

… kom í dag. Nýi spegillinn er kominn upp EN (það er alltaf EN *andvarp*) það er eitthvað að rafmagnslögnunum eða eitthvað og það suðar í ljósinu þegar ég nota nýja, fína dimmerinn minn.

Þekkir einhver rafvirkja??

febrúar 23, 2006 - Posted by | Ýmislegt

6 athugasemdir »

  1. kúl breyting. Til hamingju!

    Athugasemd af emsin | febrúar 27, 2006

  2. þakka þér fyrir.

    Athugasemd af The lady herself | febrúar 27, 2006

  3. Glatað blogg mar!!!! Textinn minn datt út er ég var búin að skrifa hann og ætlaði að senda…hnuss. Allavega, til hamms með nýju síðuna. Megi þú eiga góða ævi hér inni!
    En talandi um rafmagn. Ég legg til að við auglýsum á einkamáli eftir rafmögnuðum manni og fáum hann heim til okkar beggja. Ég er í smá rafstuði þessa dagana og krosslegg fingur og vona að það eigi ekki að kvikna í hjá mér.
    Jamm, gúddíbæ

    Athugasemd af Berglind | febrúar 28, 2006

  4. Það er allavega eitt sem víst er ég mun aldrei fá nein verðlaun fyrir íslenskukunnáttu!!!! MÆGOD hvað ég er steikt!

    Kveðja
    Óskabarn þjóðarinnar

    P.s….Lady ég er svo forvitin, fyrir hvað fæ ég Óskarsverðlaun???
    Hmm…kannski FRÁBÆRLEG fatahönnun í myndinni Tristan og Ísold nr 2 , handsaumuð eðalklæði skraddarans…jats …eða eða …handrit að bestu mynd í heimi SKRIFAÐ Á SPÆNSKU…jamm

    Athugasemd af Berglind | febrúar 28, 2006

  5. Bestu heimildarmyndina!!!… auðvitað – dóh!! steikt, steikt, steikt…

    Athugasemd af The lady herself | febrúar 28, 2006

  6. Ó…audda… : /

    Athugasemd af Berglind | mars 5, 2006


Færðu inn athugasemd

