The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Ég og krabbar….

Ég get ekki notað „venjulega“ dósaopnara vegna þess að ég er örvhent og krabbarnir geta ekki opnað „örvhentar“ skeljar því þeir eru rétthentir. Mér finnst stórmerkilegt að þetta með dósaopnarana er tekið sem dæmi í þessari frétt því þetta er eitt þeim fáu hlutum sem ég get alls ekki gert rétthent. Þess vegna kaupi ég bara dósir með svona lykkju ofaná svo ég þurfi ekki að nota dósaopnara nema í neyð.

mars 22, 2006 - Posted by | Fréttir

Engar athugasemdir ennþá.

Færðu inn athugasemd

