The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Afmælisdagurinn og ég

Ég var búin að ákveða að hætta að setja svona dót á bloggið mitt en þetta er eiginlega of satt og fyndið. Sérstaklega er ég ánægð með það að ég muni taka yfir heiminn með vélmönnum… Terminatorinn og ég erum svona klós. Ég ætla að túlka „Loving machines more than people“ sem DVD spilarann og sjónvarpið.. sem er næstum því satt. Ekki alveg .. en næstum því.

Your Birthdate: January 25

You excel at anything difficult or high tech.
In other words, you’re a total (brilliant) geek.
It’s difficult for you to find people worth spending time with.
Which is probably why you’ll take over the world with your evil robots!
Your strength: Your unfailing logic

Your weakness: Loving machines more than people

Your power color: Tan

Your power symbol: Pi

Your power month: July

What Does Your Birth Date Mean?

mars 22, 2006 - Posted by | Netprófavitleysa

Engar athugasemdir ennþá.

Færðu inn athugasemd

