The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Tristan + Isolde = Íslendingur

Hver vissi það að það væri Íslendingur að leika í þessari mynd – hann Jón Ólafsson. Var ég kannski sú eina sem vissi það ekki?? BTW: Hver er þetta??

Svo leikur Alan-Rickman-look-a-like leikarinn úr T+I meira að segja í Bjólfskviðu með honum GB mínum. Það er greinilegt að þetta er lítill heimur ;o)

 Ég vil svo óska öllum sem eru in-the-know til hamingju með 4. apríl. Við skulum ekkert fara út í hvað það er langt síðan þessi dagur varð að merkisdegi.. það er amk allt of langt síðan.

apríl 4, 2006 - Posted by | Kvikmyndir

4 athugasemdir »

  1. Eretta ekki Jón Ólafsson í Skífunni og svo líka íslenska útvarpsfélaginu osfrv? þú veist – þessi forríki sem borgar samt skatta á við meðal ræstitækni?

    Athugasemd af Hófí | apríl 5, 2006

  2. jú, jú – ég frétti það í gærkvöldi. Mér datt þetta ekki til hugar – ég hélt að þetta væri bara einhver sem héti sama nafni.

    Athugasemd af The lady herself | apríl 5, 2006

  3. Æ já, ég gleymdi að fylgjast með honum Jónsa ég vissi af karlhetjunni. Átti hann ekki að leika eitthvert prestgrey?
    Sorry Marý…það er einmitt þetta sem ég er að tala um ÉG MAN ALDREI NEITT!!!!…hrmp…

    Athugasemd af Berglind | apríl 10, 2006

  4. jú – hann lék víst prestinn sem krýndi skötuhjúinn.

    Athugasemd af The lady herself | apríl 11, 2006


Færðu inn athugasemd

