The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Er ég sú eina sem finnst Nylon lagið .. eitthvað „lala loosing a friend“ vera tíbískt sætar-stelpur-í-„hljómsveit“-copy-paste-lag ??? Þetta er eitthvað sem mér finnst ég hafa heyrt hundrað sinnum áður frá stelpusveitum eins og t.d. Spice Girls og… man ekki nein önnur nöfn.. æ þið vitið hvað ég meina.

maí 16, 2006 - Posted by | Ýmislegt

4 athugasemdir »

  1. veit ekki til þess að ég hafi heyrt þetta lag en ef lagið er svona týpískt koppípeist getur vel verið að ég hafi heyrt það en ekki fattað að þetta er nýtt lag og þar af leiðandi ekki HEYRT það… hahaha
    en ertu nokkuð hissa á laginu?

    Athugasemd af ellamaja | maí 16, 2006

  2. nei, ég get ekki sagt það. Það er náttúrulega að vera að búa til koppípeist „hljómsveit“ (má maður kalla þær hljómsveit??). Ég sá myndbandið um daginn – keyrandi um á winebeigo á milli suðurstrandarinnar og skógarfoss og mæma svo lagið með Reynisdranga og fossinn í bakgrunn og láta taka vídeo af sér í leiðinni… æði!!

    Athugasemd af The lady herself | maí 17, 2006

  3. Sá’ða og heyrði, og er sammála. og ég er ekkert hissa að ellamaja hafi ekki HEYRT það – enda bara svona líður það framhjá manni án þess að maður taki eftir þvi…

    Athugasemd af Hófí | maí 18, 2006

  4. yesss! búin að heyra „splunkunýtt lag með Nylon“ en fyrir mér hljómaði það bara splunkugamalt!!!

    Athugasemd af ellamaja | maí 18, 2006


Færðu inn athugasemd

