The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Ælusófinn og fl…

Ælusófinn er farinn og tryggingafélagið borgaði hann í dag… næsta mál á dagskrá er að kaupa nýjan sófa. Góðu fréttirnar eru þær að ég gæti verið með þetta þvílíka partý þar sem það er þetta líka fína dansgólf í stofunni hjá mér og enginn sófi til að sofna og æla í ;o)

Keypti mér dvd upptökutæki með hörðum disk um daginn – ohh þetta er yndislegt tæki. Eina vandamálið er að út af veseni, sem er allt of mikið mál að fara út í hér, þá kunna dvd tækið og sjónvarpið mitt ekki að tala saman þegar það kemur að region 1 dvd diskum. Þannig að ég VERÐ að kaupa mér nýtt sjónvarp í framtíðinni til að ég geti horft á region 1 diskana mína. Damn!! Ennn fyrst er það nýi sófinn…

júlí 19, 2006 - Posted by | Ýmislegt

Engar athugasemdir ennþá.

Færðu inn athugasemd

