The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Sacrets spirits í geymslu

Með hjálp foreldranna var tekið til í geymslunum tveimur. Útkoman var 2 ferðir í Sorpu með rusl og ein ferð með dót í Góða hirðinn. Baðkarið sem er búið að vera á svölunum hjá mér síðan í febrúar fór í einum af þessum ferðum. Ég var byrjuð að gæla við þá hugmynd að búa til grænmetisgarð í baðkarinu á svölunum … en hætti við það.

Eitt af því sem kom upp úr kössunum í þessari tiltekt voru 2 geisladiskar – Sacret spirit – sem ég fékk lánaða frá ísdrottningunni fyrir mörgum árum og var búin að sverja fyrir að ég væri löngu, LÖNGU búin að skila þeim aftur til hennar… úppsí.

júlí 27, 2006 - Posted by | Ýmislegt

2 athugasemdir »

  1. Hehehehe…nú loks get ég tekið til heima hjá mér😉

    Athugasemd af Berglind | júlí 31, 2006

  2. Here are some links that I believe will be interested

    Athugasemd af artyutyiuio | ágúst 9, 2006


Færðu inn athugasemd

