The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Næstum því..

Missti símann minn í gólfið í morgun og hann datt allur í sundur við þetta fall og skopp. Nema hvað að hann skekktist aðeins og ég ætlaði aldrei að koma batteríinu aftur í símann. Ég var byrjuð að brosa breitt yfir því að nú YRÐI ég að kaupa mér nýjan síma (sem mig langar svooo að gera) en svo small batteríið allt í einu í símann og hann virkar fínt aftur :o( ohhhhhhhhhh

október 23, 2006 - Posted by | Uncategorized

2 athugasemdir »

  1. þekkkkkkketttttta!!!
    skil þig svo vel, hún dóttir mín slefaði/nagaði minn svo mikið að það heyrðist í mér eins og ég væri mílu í burtu. Ég var búin að sannfæra alla um að mig vantaði nýjan, þegar eiginmaðurinn ákvað að PRUFA að taka hann allan í sundur og setja á ofninn. Það er ekkert að honum núna og ég þarf að eiga hann áfram

    Athugasemd af slr | október 28, 2006

  2. Nákvæmlega!! Ekkert smá glatað…

    Athugasemd af The lady herself | október 30, 2006


Færðu inn athugasemd

