The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

veður, sjoppan, kastarar

Það er ömurlegt veður og ég á hvorki kók né popp (eða neitt annað gotterí) og þyrfti því að fara út í sjoppu… en er ekki alveg að nenna því.
Keypti loksins perur í kastarana í stofunni – alls 6 perur. Þær voru byrjaðar að fara ein af annari og í gær fór 5. peran á stuttum tíma þannig að þá var bara 1 eftir. Ég, auðvitað, keypti rangar perur þ.e. 40w í staðinn fyrir 25w þannig að núna þegar ég kveiki ljósin inn í stofu þá sést allt rykið, draslið sem var svo yndislega falið á meðan að ég var bara með 2 perur í lagi .. og að ég tali nú ekki um 6x25W perur… En miðað við hvað perurnar virðast springa í þessum kösturum á methraða þá ætti nú ekki vera langt í það að ég verði aftur með 1-2 perur (og allt rykið í felum). Þá vonast ég til að muna eftir því að kaupa réttar perur. .. eheh en þá kom Andrés Öööönd.

nóvember 10, 2006 - Posted by | Ýmislegt

Ein athugasemd »

  1. hey, ef þú drífur þig útí sjoppu, komdu þá við hjá okkur með eitthvað gotterí!
    … eða sendu Andrés Önd til okkar…

    Athugasemd af ellamaja | nóvember 10, 2006


Færðu inn athugasemd

