The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Að vera svangur eða ekki…

Hvort ætli sé betra; að vera svangur eða hafa „lítið mataröryggi“ ???

„… the Bush administration have decided to no longer use the word „hunger“ to describe the 35 million Americans — that’s 12 percent of the population — who aren’t always sure where their next meal is coming from. Instead, the poor people formerly known as the hungry will now be referred to as people experiencing „very low food security.“..“ 

Lesa greinina á HuffingtonPost.

Grein um sama mál í The Washington Post.

nóvember 23, 2006 - Posted by | Vefritin

3 athugasemdir »

  1. þú hlýtur að vera að grínast!

    Athugasemd af ellamaja | nóvember 24, 2006

  2. ó nó – í anda þessara snillinga þá hef ég ákveðið að þegar ég er í þeim vanda stödd að ég sé ekki neitt mest megnis vegna þess að meðalhæð íslendinga er hærri heldur en ég er t.d. á tónleikum að þá sé það ekki út af því að ég sé „stutt í annan endan“ eða hreinlega lítil heldur er það út af því að ég á við lóðrétt óöryggi að stríða.

    Athugasemd af The lady herself | nóvember 24, 2006

  3. einmitt, vertically challenged!

    Athugasemd af ellamaja | nóvember 25, 2006


Færðu inn athugasemd

