The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Rockstar Supernova

Heyrði lag í útvarpinu í dag með Rockstar Stupernova þar sem Lukas Rossi var í fararbroddi. Ég verð nú að segja það að þetta var bara ágætis lag – kom mér virkilega á óvart því mér fannst þessi orginal Supernova lög sem voru spiluð í þáttunum frekar ömurleg. Ég veit nú reyndar ekki hvort þetta lag var spilað í þáttunum – hreinlega man það ekki – en þetta er bara hið fínasta lag.

Ég get ekki lýst því hvað það fer í taugarnar á mér þegar mbl.is er að vitna í einhverjar greinar í erlendum vefritum – þar sem Ísland er aðal umfjöllunarefnið.. auðvitað – að þá vísa þeir aldrei í þessar greinar sem þeir eru að tala um. T.d. þessi fína grein um Víkingainnrásina í Bretland á mbl.is – hér er greinin á bbc fréttavefnum. Þetta fer sérstaklega í taugarnar á mér þegar mbl menn þýða ekki alla greinina (sem er oftast) og/eða þýða greinarnar yfir á eitthvað íslenskt hrognamál sem maður skilur bara út af því að maður fattar hver upprunalega enska setningin var. Á sem sagt heimildaskrá ekki við þegar maður er að skrifa á fínan íslenskan vefmiðil???

nóvember 23, 2006 - Posted by | Fréttir, Vefritin

Engar athugasemdir ennþá.

Færðu inn athugasemd

