The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

einn dvd spilarinn í viðbót

Fór í Bónus og keypti mér dvd spilara númer 2. Nýja, flotta, rándýra, súper-dúper-dvd-upptökutækið mitt kann ekki að tala við sjónvarpið mitt þegar það kemur að region 1 dvd diskum og þar sem ég á slatta af þeim þá var valið annað hvort að kaupa nýtt, rándýrt sjónvarp eða annan dvd spilara sem kann að tala við sjónvarpið mitt. Það besta er að til að redda þessu þarf ég í rauninni að kaupa ódýran „drasl“ dvd spilara því þeir kunna að tala við öll sjónvörp á öllum „region-tungumálum“ – eitthvað annað en snobb-súper-dúper-dvd-upptökutækið.

Ég er á einhverjum Bónus póstlista og fæ póst í hverri viku með alls konar tilboðum og í gær voru þeir að auglýsa dvd spilara sem spilar dvd, mp3 skrár, divx skrár og eitthvað fleira. Allt fyrir 6 þús. kall – svo ég skellti mér í Bónus og ætlaði svoleiðis að fjárfesta í einum svoleiðis og fór þá náttúrulega ekki í Bónus „sérverslun“ (hver vissi að þær væru til?) sem eru þær einu sem selja svona hluti. Mér var bent að fara í verslunina í Holtagörðum og ruglaðist eitthvað í innbyggða gps-inum og fór fyrst í Bónus beint á móti Húsasmiðjunni sem er náttúrulega ekki Holtagarðar og ekki „sérverslun“ Bónus. Þannig að loksins ruslaðist ég til að finna réttu Bónus verslunina í þriðju tilraun. Fór svo heim og prófaði gripinn; region 1 virkar fínt, divx virkar fínt – en ég prófaði ekki mp3 þar sem ég á mp3 spilara sem ég nota bara fyrir solleiðis hluti.

desember 12, 2006 - Posted by | Ýmislegt

Engar athugasemdir ennþá.

Færðu inn athugasemd

