The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

mbl, blogg og kennitölur

Hrikalega er bloggið á mbl.is flott hjá þeim. Þetta svínvirkar hjá þeim og rosalega flott að setja þetta inn á forsíðuna á mbl.is og alle græ. Ég ætlaði að fara þarna inn og taka frá mitt fallega og einstaka netnafn eiginlega mest fyrir forvitnissakir því mig langaði að sjá hvernig notendaviðmótið hjá þeim væri (í almennu tali kallað forritara-nörda-forvitni) nema hvað að ég þarf að gefa upp kennitölu til að geta búið til blogg hjá þeim.

Það fer alveg hrikalega í taugarnar á mér þegar það er beðið um kennitölu bara til þess að biðja um kennitölu. Af hverju þurfa þeir kennitölu?? Er ekki nóg að ég sé með netfang skráð hjá þeim?? Fyrir utan það hver segir að ég sé að slá inn rétta kennitölu. Ég get bara slegið inn hvaða kennitölu sem er … nema… hmmm… ætli maður fái bréf á lögheimilið sem segir manni að maður sé nú búinn að búa til blogg hjá mbl.is sem endar á: „Var það ekki annars örruglega þú sem gerðir það??“ En ef maður fær ekki einu sinni bréf frá þjóðskrá þegar fólk setur „mitt“ heimilisfang sem sitt lögheimili bara svona til að tékka á því hvort ég þekki nú ekki örruglega fólkið þá held ég nú að mbl.is standi nú ekki í svona bréfasendingum.

Einnig biðja þeir um „Fullt nafn“ – til hvers?? – ef þeir eru með kennitöluna þá geta þeir bara tékkað á nafninu mínu sjálfir og sparað mér innsláttinn. Hvað ætli gerist ef ég set inn Lady Mary Queen of Iceland í fullt nafn og svo kemur mitt rétta nafn úr kennitöluleitinni hjá þeim. Ætli ég fái villu sem segir: „Nei, því miður þetta er ekki rétt nafn hjá þér. Vinsamlegast sláið inn rétt nafn“.

Já, niðurstaðan er sem sagt sú að ég er ekki með blogg hjá mbl.is

P.S. Ég er ekki ennþá búin að vinna neitt í druslu-jóladagatalinu.

desember 19, 2006 - Posted by | Ýmislegt

Engar athugasemdir ennþá.

Færðu inn athugasemd

