The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Who knew?!?!

Kemur svo sem ekkert á óvart að það séu að koma fréttir af því að Beckham ætli sér að meika það sem leikari í Hollívúd. Það eina sem ég sé að komi í veg fyrir þessi áform drengsins er að það að maðurinn er með óþolandi talanda – hægt er að heyra dæmi hér. Fer alveg í mínar fínustu.

janúar 18, 2007 - Posted by | Slúður, YouTube

7 athugasemdir »

  1. Hmm..eru þeir hættir að döbba í Hollywood?

    Athugasemd af Berglind | janúar 19, 2007

  2. Hann færi vel í hlutverk eldri UK kerlingar…eflaust nóg af þeim í boði í WoodHolly

    Athugasemd af Berglind | janúar 19, 2007

  3. Ok, ég skal hætta að commenta, er bara stressuð fyrir herlegheitin á morgun…sniff

    Athugasemd af Berglind | janúar 19, 2007

  4. Góða nótt..sniff sniff

    Athugasemd af Berglind | janúar 19, 2007

  5. HAHAHAHAHAHA….ég var að kommenta og þá komu skilaboð til mín um að ég væri að kommenta of hratt! Æ rest mæ keis…

    Athugasemd af Berglind | janúar 19, 2007

  6. Þú ert biluð Begga.

    Athugasemd af Húsmóðirin í Vesturbænum | janúar 19, 2007

  7. Annars vildi ég segja… hlakka til að sjá ykkur og nýju klippingarnar!

    Athugasemd af Húsmóðirin í Vesturbænum | janúar 19, 2007


Færðu inn athugasemd

