The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Stórmerkilegt nokk..

Á WordPress síðunni þar sem ég stjórna blogginu mínu get ég séð hversu margir hafa komið inn á bloggið mitt, hvaðan þeir hafa komið þ.e. í gegnum hvaða síður. Einnig sé ég hvaða bloggfærslur fólk hefur verið að lesa og hvaða orð fólk hefur verið að leita eftir á google sem gerir það að verkum að bloggið mitt kemur upp í google leitinni.

Það sem er merkilegast við þetta allt saman er að amk einu sinni á dag er einhver að leita að orðinu „hekl“ þar sem færsla, sem ég skrifaði þegar ég var á heklunámskeiði fyrir nákvæmlega ári síðan, kemur upp. Þessi bloggfærsla er sem sagt vinsælasta bloggfærslan á blogginu mínu. Ég verð reyndar að viðurkenna að titillinn á þessari færslu er svolítið misvísandi – „Niðurstöður rannsókna um hekl á netinu“ sem gefur til kynna að þetta sé eitthvað djúsí stuff en því miður þá er ég mest að gera grín að bandarískum heklvefsíðum í þessari færslu. Í endanum á færslunni er ég svo eitthvað að lofa annarri og betri færslu um hekl vefsíður sem hefur reyndar aldrei verið skrifuð. Kannski ég ruslist til að gera það í náinni framtíð – þar sem það virðist vera mikill áhugi fyrir þessu.

Btw – ég ætla ekkert að vísa í þessa færslu – þið vitið hvernig þið eigið að finna hana ef ykkur langar að skoða sjálf ;o)

Breast Cancer Site

febrúar 27, 2007 - Posted by | Ýmislegt

Ein athugasemd »

  1. Takk fyrir hjálpna við heklið :p Fann þig einmitt í gegnum google við að leita að „hekl“ vantaði enska orðið og fann það með þinni hjálp. :p

    Vilda bsts kvitta fyrir komu mína, skemmtilega tilviljun að þú skulir einmitt hafa bloggað um þetta daginn áður.

    Athugasemd af Guðný | febrúar 28, 2007


Færðu inn athugasemd

