The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Gamlar Heklubækur á netinu

bathroom_stuff.jpg

Fyrir nokkru síðan þá keypti ég gamlan heklublaðapakka (ef svo má að orði komast) á netinu frá henni Taböthu “vinkonu” minni sem heldur úti síðunum Vintage-Crochet-Patterns og Vintage-Knitting-Patterns. Síðan þá fæ ég vikulega póst frá Taböthu þar sem ég fæ að ná í, án þess að borga fyrir það, eitthvað hrikalega flott heklu dæmi. Í dag sendi hún mér þessi líka fínu hekluuppskriftir af baðherbergis skreytingum og handklæðum (sjá myndir) – rosalega skemmtilegt!!

Öll uppskrifablöðin sem hún er með eru frá ca. 1940-1960 og flestar af þeim eru frekar fyndnar, aðrar algjör hörmung en inn á milli koma mjög flottir hlutir. Teppið sem er í efstu röðinni lengst til hægri (grænt og brúnt) er t.d. eina ástæðan fyrir því að ég keypti þennan bókapakka en eins og svo margt annað þá er þetta teppi komið á 5 ára planið.

mars 30, 2007 - Posted by | Handavinna

3 Ummæli »

  1. Sjúúúúklega tjúllað! Kannski maður ætti að fara að læra að hekla… ég á meiraðsegja heklunál. Hvernig fannstu þetta eiginlega?

    Comment af Erna | apríl 7, 2007

  2. Já, finnst þér það ekki. Mér finnst hekluð kisuhandklæði vera alveg idealt fyrir þig að byrja á. Ég held nefnilega að hekluð handklæði séu einstaklega góð í notkun og að maður gleymi ekki að nefna: Smart!

    Þessi síða var ein af þeim fáu “eðlilegu” heklusíðum sem ég fann eftir að ég gúglaði “crochet”. Flest allar aðrar síður sem koma upp eru á einhvern hátt tengdar Jesú og Biblíunni eins ólíklegt og það hljómar.

    Comment af The lady herself | apríl 11, 2007

  3. farð’a’blogga, haddna!

    Comment af ellamaja | apríl 12, 2007


Skildu eftir svar

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

