The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Bólgur og teppi

Öll síðasta vika fór í sinaskeiðabólgu og vesen í sambandi við það. Ég var heima alla vikuna og reyndi að hreyfa mig og minn úlnlið sem minnst.

Ég vaknaði við það á miðvikudaginn í síðustu viku að einhver var að taka sameignina með látum þmt að ryksuga stigaganginn (sem btw er það leiðinlegasta sem til er). Svo vaknaði ég á föstudagsmorguninn við þvílík rifhljóð (ef það er hægt að orða það svo) – ég smellti mér í sloppinn og kíkti fram þá var bara verið að rífa teppið af stigaganginum. Það var reyndar búið að ákveða að skipta um teppi á stigaganginum og búið að velja nýja, fína teppið en ég vissi ekki hvenær ætti að ráðast í framkvæmdirnar. Ég get amk sagt það að ég er ekkert smá fegin að ég var ekki með sameignina þessa vikuna. Ef ég hefði tekið sameignina (aftur: það leiðinlegasta sem til er) og svo komið heim 2 dögum seinna og helvítis teppið hefði verið FARIÐ þá hefði ekki verið kátt í höllinni hennar Lady Mary – það er alveg á hreinu.

Eitt lítið sniðugt: Ég nota alltaf skjáinn til að skoða dagskránna á Skjá 1 og þar var auglýsing efst á síðunni allan apríl sem sagði að Stargate-1 þættirnir séu eitt af því sem sé „Nýtt í apríl á Skjá1“ – svo var fyrsti þátturinn sýndur síðasta laugardag sem mér reiknast til að hafi verið í maí.

maí 7, 2007 - Posted by | Ýmislegt

Engar athugasemdir ennþá.

Færðu inn athugasemd

