The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Kolviður

Var rétt í þessu að kolefnisjafna mig fyrir árið 2007 – kostaði mig heilar 3682 kr. Nú get ég farið að keyra út um fjöll og firnindi (eða upp og niður Miklubrautina sem er eiginlega líklegra) með góðri samvisku.

maí 24, 2007 - Posted by | Ýmislegt

3 athugasemdir »

  1. Ég er svo efins með þetta átak. Finnst þetta hljóma eins og aflátsbréfin sem páfinn gaf út hérna forðum daga eins og einn orðaði það svo skemmtilega (http://steinisv.blog.is/blog/steinisv/entry/218595/)
    Ég held að málið sé frekar að fara bara og kaupa þessar plöntur og planta þeim niður einhversstaðar í náttúruna sem við eigum víst öll, þá er maður 100% viss um að peningurinn manns fari í rétta hluti og að plöntun eigi sér stað. Hvað ætli mikill peningur af þessum aurum sem þú borgar fari í launakostnað að halda úti skrifstofu fyrir þetta átak, gera heimasíðuna, markaðssetja átakið, bókhaldið í kringum þetta allt saman og fleira og fleira. Það er alveg pottþétt ekki umhverfisvænn kostnaður skal ég segja þér. En jú það jákvæða við þetta átak er að það vekur mann til umhugsunar.

    Athugasemd af barbietec | maí 24, 2007

  2. æj.. þetta komment hér að ofan átti alls ekki að koma frá þessum aðila og ef það er hægt að breyta því einhvernvegin væri ég þakklát🙂

    Athugasemd af barbietec | maí 24, 2007

  3. Breytti efsta kommentinu… as requested🙂

    Athugasemd af ladymary | maí 25, 2007


Færðu inn athugasemd

