The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Heimasími

Ótrúlegt en satt þá er heimasíminn minn loksins tengdur og kominn í gagnið. Þeir sem muna ennþá heimanúmerið mitt get því hringt í það – ég get amk ekki gleymt þeim síma út í bíl eins og gerist allt of oft með gemsann minn.

Ég var aðeins að lesa um brúarfallið í Minneapolis (þar sem ég hef keyrt yfir þessa brú amk tvisvar sinnum) og fann þá þessa frétt.  Þessi sami hópur er víst með mótmæli við jarðarfarir fallinna hermanna sem koma frá Írak út af sömu ástæðu. Hvað á maður að segja um svona lagað? Ég er orðlaus.

„The Westboro Baptist Church of Topeka, Kan., plans to stage protests at funerals of victims of the 35W bridge collapse to state that God made the bridge fall because he hates America, and especially Minnesota, because of its tolerance of homosexuality.“

ágúst 10, 2007 - Posted by | Vefritin

Engar athugasemdir ennþá.

Færðu inn athugasemd

