The daily life of a lady

Just another WordPress.com weblog

Bio er fundin

Ég fékk sms áðan sem var greinilega ekki ætlað mér en það var sent í gegnum siminn.is og þ.a.l. kemur ekki neins staðar fram hver sendi það.  Þannig að ég get ekki einu sinni sent sms tilbaka til að leiðrétta misskilningin en ef svo ólíklega vill til að sá sem átti að fá þetta sms komi inn á síðuna mína – þá vil ég koma skilaboðunum hér með á framfæri:

Bio er fundin hún er ekki búin að eiga kettlingana

nóvember 12, 2007 - Posted by | Uncategorized

Ein athugasemd »

  1. Ég verð nú að segja að mér líður mun betur að vita að Bio sé fundin.. Verra mál aftur að hún skuli ekki vera búin að eiga kettlingana… Hundleiðinlegt að vera kettlingafull svona lengi!😉

    Athugasemd af Bryndís | nóvember 18, 2007


Færðu inn athugasemd

